13.03.20

Alþjóðlegi svefndagurinn 13. mars 2020

Í tilefni af alþjóðlega svefndeginum, minnum við á mikilvægi svefns og bendum á Ráðleggingar sem stuðla að betri svefni og töflu um æskilegan svefntíma eftir aldri.

Svefnþörf getur verið mismunandi en mælt er með að fullorðnir sofi 7-9 tíma á nóttu, unglingar 8-10 tíma og yngri börn enn lengur.

Það hefur sjaldan verið jafnmikilvægt að huga að góðum svefnvenjum eins og á þessum fordæmalausu tímum sem við lifum á núna. Góður svefn er nauðsynlegur til að geta tekist á við verkefni dagsins og þá er sérstaklega mikilvægt að vera vel sofinn þegar verkefni dagsins eru krefjandi.

Svefn hefur áhrif á námsgetu og einbeitingu, hann hjálpar heilanum að festa upplýsingar í minni og er nauðsynlegur fyrir vöxt og þroska barna. Að auki hefur góður svefn jákvæð áhrif á ónæmiskerfið og því er mikilvægt að ná sem bestum svefni þessa dagana til að efla ónæmiskerfið okkar þannig að við getum varið okkur og aðra sem best.

 

 

Ráðleggingar sem stuðla að betri svefni (PDF)

Svefntafla (PDF)

 

 

<< Til baka